การชำระเงินออนไลน์ด้วย Visa – ประสบการณ์แฮ็กเกอร์ฟรี

ก่อนอื่นเรามาพูดคุยกันก่อนว่าบัตร Visa ทำงานอย่างไร ทันทีที่ลูกค้าคลิกปุ่มซื้อบนเว็บไซต์ โปรแกรมจะตรวจสอบบัญชี Visa ของลูกค้าผ่านโปรแกรม Verified by Visa หากไม่พบหมายเลขบัตร โปรแกรมจะแจ้งให้ร้านค้าทราบว่าควรทำการตรวจสอบการฉ้อโกง จากนั้น ผู้ค้าขอให้ลูกค้าเขียนหมายเลขรหัสของเขาที่ด้านหลังของบัตรวีซ่าที่มีช่องว่างไว้

หากบัญชีวีซ่าทดสอบจริง ลูกค้าจะเห็นหน้าต่างบนคอมพิวเตอร์ที่ให้การตรวจสอบความถูกต้องโดย Visa สิ่งนี้จะเกิดขึ้นหลังจากทำการตรวจสอบทางอิเล็กทรอนิกส์หลายครั้งแล้ว หลังจากนี้ การชำระเงินสำหรับการซื้อของคุณจะดำเนินไปอย่างราบรื่นโดยไม่มีปัญหาใดๆ การยืนยันนี้ช่วยรักษาธุรกรรมให้ปลอดภัย นอกจากนี้ยังช่วยให้แน่ใจว่าบัตรวีซ่าของคุณปลอดภัยจากแฮกเกอร์ คนส่วนใหญ่ไม่ทำธุรกรรมทางธุรกิจแม้ว่าจะออนไลน์เพราะพวกเขารู้สึกไม่มั่นใจในแง่ของการฉ้อโกงทั้งหมดที่เกิดขึ้นบนอินเทอร์เน็ต ผู้ใช้ไม่คัดค้านมาตรการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมที่ใช้โดยบัตรวีซ่า เพราะพวกเขาเข้าใจว่าขั้นตอนเหล่านี้เป็นการป้องกันที่ใช้โดยวีซ่าต่อผู้ไม่ประสงค์ดี Visa อ้างว่าความเร็วในการประมวลผลสำหรับผู้ใช้เชิงพาณิชย์จะเร็วขึ้น เนื่องจากข้อมูลทั้งหมดไม่ได้ถูกส่งผ่านการอนุญาต ระบบ แต่ถูกแยกออกเป็นข้อมูลย่อยๆ หลังจากอนุมัติธุรกรรมแล้ว ข้อมูลจะถูกรวมเข้าด้วยกัน ทั้งหมดนี้ทำให้การชำระเงินออนไลน์ด้วย Visa เป็นเรื่องสนุก

สมาชิกใหม่ล่าสุดของบัตร Visa คือ Direct Exchange ซึ่งจะเชื่อมต่อเครือข่ายการประมวลผลสุทธิของ Visa เข้ากับธนาคารและร้านค้า และช่วยลดเวลาสำหรับการทำธุรกรรมทุกครั้ง ก่อนหน้านี้ เวลาเฉลี่ยอยู่ที่สองวินาที การแลกเปลี่ยนโดยตรงตอนนี้ลดลงเหลือ 1.4 วินาที การแลกเปลี่ยนโดยตรงทำให้ระบบเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้น วีซ่ากล่าวว่าการออมให้กับธนาคารและร้านค้าจะมีขนาดใหญ่ เช่น ต้นทุนโทรคมนาคม

ในการชำระเงินโดยใช้บัตร Visa คุณจะต้องมีข้อมูลต่อไปนี้จากจดหมายค่าธรรมเนียมที่ศูนย์วีซ่าแห่งชาติส่งถึงคุณ ซึ่งได้แก่ หมายเลขเคส หมายเลขประจำตัวใบแจ้งหนี้ หมายเลขเส้นทางธนาคารของคุณ และหมายเลขบัญชีเช็คของคุณ ในการชำระเงินคุณจะต้องคลิกที่การชำระค่าธรรมเนียมออนไลน์ สิ่งนี้จะนำคุณไปยังศูนย์การชำระเงินตามใบแจ้งหนี้วีซ่าผู้อพยพ

คุณเคยขี่สโนว์บอร์ดหรือไม่? คุณรู้หรือไม่ว่าสโนว์บอร์ด

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา:  เว็บแทงไฮโล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *